Chi hội Nhân sự các khu công nghiệp tỉnh: Tổ chức chuyến công tác xã hội tại Bến Tre và Vĩnh Long

Cập nhật: 06-10-2017 | 23:25:15

Hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2017), Chi hội Nhân sự các khu công nghiệp tỉnh vừa tổ chức đoàn thực hiện chuyến công tác xã hội tại xã Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) và xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn (Vĩnh Long).

Tại các nơi đến, đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như chương trình “Vui hội trăng rằm” trao tặng 900 phần quà cho trẻ em; khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng 500 phần quà cho người già có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chi hội cũng đã trao tặng căn nhà nhân ái cho ông Huỳnh Phước Hậu (ấp Vĩnh Tắc, xã Vĩnh Xuân) trị giá 65 triệu đồng. Tổng kinh phí phục vụ cho chuyến công tác xã hội lên đến 215 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ của Chi hội Nhân sự các khu công nghiệp tỉnh với người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

CTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên