Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai TX.Thuận An: Số hồ sơ trễ hẹn còn nhiều

Cập nhật: 19-10-2017 | 08:11:41

Theo số liệu từ ngày 29-9-2016 đến 30-6-2017, tổng số hồ sơ Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Thuận An là 23.218 hồ sơ, đã giải quyết 22.443 hồ sơ, trong đó hồ sơ đúng hạn là 22.034 hồ sơ, hồ sơ trễ hạn là 166 hồ sơ. Với số lượng hồ sơ trễ hạn này đã ảnh hưởng chung đến số liệu công bố của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả “một cửa” của UBND TX.Thuận An, bởi hầu hết số hồ sơ trễ hạn đều nằm ở lĩnh vực đất đai.

Trước thực trạng này, UBND TX.Thuận An đã đề nghị lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Thuận An đẩy mạnh tiến độ giải quyết hồ sơ trễ hạn cho người dân, doanh nghiệp; chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc, nhất là công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả đo đạc đất đai, xây dựng; cán bộ phụ trách cần nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân tốt hơn.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên