Vòng 2 V-League 2019: Becamex Bình Dương – Đà Nẵng 3-1

Chiến thắng ấn tượng

Cập nhật: 04-03-2019 | 09:08:11

Cú đúp bàn thắng của tiền vệ Hồ Sỹ Giáp cùng một pha lập công của Đông Triều, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng đầu tay trong trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Trần Minh Chiến trên sân Gò Đậu mùa giải 2019. Một chiến thắng khá ấn tượng mà B.BD dành tặng cho khán giả tỉnh nhà.


Niềm vui chiến thắng của B.BD.
Ảnh: THANH VIỆT

Ở trận này, B.BD tung ra sân đội hình thiếu vắng khá nhiều trụ cột khi Tấn Tài, Anh Đức, Tiến Linh và Tô Văn Vũ đều không có tên trong đội hình xuất phát. Thế nhưng, những sự vắng mặt đó không làm ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội. Thậm chí, đội bóng áo xanh còn sớm có lợi thế về điểm số khi lần lượt Đông Triều và Sỹ Giáp lập công giúp đội nhà có được hai bàn thắng ở các phút 18 và 20. Có được lợi thế từ sớm khiến cho lối chơi của B.BD trở nên vô cùng dễ dàng ngay sau đó. Chính sự cơ động của Tống Anh Tỷ và Hồ Sỹ Giáp đã giúp cho đội chủ sân Gò Đậu kiểm soát được hoàn toàn thế trận.

Trong khi đó, Đà Nẵng đã lộ rõ điểm yếu của mình ở hàng phòng ngự khi mắc khá nhiều sai sót. Đó cũng chính là nguyên nhân HLV Lê Huỳnh Đức đưa ra đến hai sự thay đổi ngay trong 45 phút đầu tiên. Nhưng tất cả đều không tạo ra được nhiều sự thay đổi. Thậm chí, nếu tinh tế hơn một chút, Wander Luiz hay Sỹ Giáp phải xé toang mảnh lưới của thủ môn Thanh Bình bên phía đội khách thêm lần nữa trong hiệp 1. Chơi dưới sức, nhưng Đà Nẵng bất ngờ có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ngay đầu hiệp 2. Thế nhưng, đó là tất cả những gì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức làm được trong trận này. Bởi ngay sau đó, Hồ Sỹ Giáp thêm lần nữa lập công để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà B.BD. Phải thừa nhận, Sỹ Giáp chính là linh hồn của B.BD trong trận đấu này. Những pha xử lý bóng và dứt điểm của cầu thủ người Bình Phước đều ít nhiều gây ra khó khăn cho khung thành của đối thủ. Và 3-1 cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy với chiến thắng này, B.BD tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 sau vòng 2 với 4 điểm có được. Đây là khởi đầu khá thuận lợi cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến ở mùa giải mới khi đến lúc này họ chưa biết nếm mùi thất bại. Ở lượt đấu thứ 3, B.BD sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước SLNA vào chiều ngày 7-3 tới đây.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=442
Quay lên trên