Chủ bến bãi, doanh nghiệp vận tải ký cam kết chấp hành quy định về an toàn giao thông

Cập nhật: 03-11-2022 | 12:43:05

(BDO) Sáng 3-11, Công an TP.Thuận An tổ chức hội nghị tuyên truyền và ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật đối với các chủ bến bãi, doanh nghiệp, cá nhân có phương tiện vận tải trên địa bàn năm 2022.


Các chủ bến bãi, doanh nghiệp phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự công an TP.Thuận An đã quán triệt một số văn bản, chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, quan điểm chỉ đạo của Bộ, ngành, các cơ quan chức năng đối với việc quản lý các doanh nghiệp kinh doanh vận tải và xử lý xe chở hàng quá khổ, quá tải; Các nội dung cơ bản của các văn bản quy định về hoạt động vận tải đường bộ; đặc biệt tuyên truyền, vận động chấp hành nghiêm chỉnh việc bốc xếp, chở hàng hóa đúng trọng tải thiết kế của xe, không “cơi nới” thùng xe và vận động các doanh nghiệp, cá nhân có phương tiện vận tải tự giác tháo, cắt thùng xe trở về đúng với thiết kế đã được phê duyệt.

Dịp này, hơn 250 cở sở là các chủ bến bãi, doanh nghiệp, cá nhân có phương tiện vận tải đã thực hiện ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật, như: thực hiện nghiêm chỉnh việc xếp hàng hóa trên phương tiện, xếp hàng vào container theo đúng quy định về tải trọng, khổ giới hạn của đường bộ, xe quá khổ giới hạn, giới hạn xếp hàng hóa trên phương tiện giao thông đường bộ khi tham gia giao thông trên đường bộ...

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên