Chủ động phòng, chống cháy nổ

Cập nhật: 28-02-2023 | 08:53:37

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về phòng ngừa và ngăn chặn hiệu quả các vụ cháy nổ vào mùa khô trên địa bàn, Công an huyện Bàu Bàng đã triển khai kế hoạch tổng rà soát, kiểm tra và xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh có điều kiện không bảo đảm an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) trên phạm vi toàn huyện.

Năm 2022, trên địa bàn huyện Bàu Bàng xảy ra 1 vụ cháy, không thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản hơn 70 triệu đồng. Ngoài ra, lực lượng chức năng đã kiểm tra an toàn PCCC&CNCH đối với 139 cơ sở, đưa ra 160 hướng dẫn giải pháp, kiến nghị an toàn PCCC&CNCH; tham mưu xử phạt vi phạm hành chính đối với 23 cơ sở vi phạm các quy định về an toàn PCCC với tổng số tiền gần 666 triệu đồng, tạm đình chỉ hoạt động 3 cơ sở.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=388
Quay lên trên