Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Sớm hoàn chỉnh cơ sở pháp lý về việc điều chỉnh; tạo tiền đề để huyện Bắc Tân Uyên phát triển bền vững

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

 Tại buổi họp, sau khi nghe lãnh đạo huyện Tân Uyên và các sở, ngành báo cáo tiến độ triển khai thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng và thi công khu trung tâm hành chính và khu tái định cư của huyện Bắc Tân Uyên, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chỉ đạo các sở, ngành và huyện Tân Uyên sớm hoàn chỉnh cơ sở pháp lý về việc điều chỉnh quy hoạch mở rộng khu trung tâm hành chính của huyện; nghiên cứu, phát triển hạ tầng kỹ thuật phù hợp, kết nối với Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh cũng như các đơn vị hành chính khác của tỉnh; tập trung phát triển huyện Bắc Tân Uyên theo hướng công nghiệp - dịch vụ - đô thị; tạo tiền đề để huyện Bắc Tân Uyên phát triển bền vững và sớm trở thành TX.Bắc Tân Uyên trong tương lai.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=410
Quay lên trên