Chùa Long Thắng tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Cập nhật: 25-04-2022 | 19:01:39

(BDO) Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2022), chiều 25-4, Đại đức Thích Tâm Thông, trụ trì chùa Long Thắng (ấp Tân Hội, xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên) phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thạnh Hội đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Định và các gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã. Kinh phí được trích từ nguồn quỹ của chùa.

 Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Định.

 Tại mỗi nơi đến, Đại đức Thích Tâm Thông đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần của mẹ và các gia đình chính sách; mong muốn mẹ và các gia đình luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo về lòng yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc.

Quan tâm, chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách là sự tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các thế hệ cha anh đã dũng cảm hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giữ gìn trọn vẹn lãnh thổ Tổ quốc. Đây cũng là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên