Chuẩn bị tổ chức Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất lớn nhất Việt Nam 2024

Cập nhật: 29-07-2023 | 10:57:22

(BDO) Chiều 28-7, trong khuôn khổ Diễn đàn Công nghiệp gỗ & nội thất Việt Nam “Giữ vị thế - Đón cơ hội”, Công ty Viforest Fair đã thông tin chuẩn bị ra mắt Hội chợ HawaExpo 2024 - Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất lớn nhất Việt Nam năm 2024.


Ông Triệu Văn Lực, Phó Cục trưởng Cục Lâm nghiệp, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức Hội chợ HawaExpo 2024

Cụ thể, diễn ra từ ngày 6 đến 9-3-2024, HawaExpo 2024 là hội chợ có quy mô lớn nhất Việt Nam tại 3 địa điểm của 2 địa phương TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương. HawaExpo 2024 quy tụ 700 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ, nội thất, mỹ nghệ của Việt Nam, dự kiến với sự hiện diện của hơn 30.000 khách tham quan đến từ 200 quốc gia.

Hội chợ HawaExpo 2024 được bảo trợ bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương, sự chỉ đạo chuyên môn của Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh, sự hỗ trợ và phối hợp của 5 hiệp hội ngành gỗ lớn nhất trong cả nước, gồm: VIFOREST, HAWA, BIFA, DOWA, FPA Bình Định. Hội chợ do Công ty VIFOREST FAIR và HAWA phối hợp tổ chức và vận hành.

Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch VIFOREST FAIR, Chủ tịch HAWA, cho biết trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế tác động mạnh mẽ đến toàn ngành xuất khẩu, sự kiện lần này với những thay đổi đáng kể, quy mô đầu tư ấn tượng sẽ là một đòn bẩy cho toàn ngành trở lại đường đua giành vị thế trong top 5 quốc gia xuất khẩu gỗ hàng đầu thế giới.

HawaExpo 2024 còn hỗ trợ nâng cao năng lực của các doanh nghiệp triển lãm, thông suốt sự kết nối của bên mua và bên bán trên đa nền tảng, trong và sau hội chợ, đóng góp cụ thể hơn vào việc thúc đẩy sự phát triển ngành gỗ Việt Nam nói chung và mảng xuất khẩu nói riêng.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên