Chung kết hội thi “Tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2024”: Trần Thị Oanh đoạt giải nhất

Cập nhật: 05-07-2024 | 10:51:28

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa tổ chức vòng chung kết hội thi “Tuyên truyền viên BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2024”.

Tại vòng chung kết, 16 thí sinh đã thi thuyết trình tuyên truyền và phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT; qua đó khẳng định giá trị nhân văn, nhân đạo sâu sắc của chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. Nội dung phần thi thuyết trình cũng tập trung tuyên truyền về quyền, lợi ích thiết thực, giá trị nhân văn của chính sách BHXH, BHYT; những rủi ro khi không tham gia BHXH, BHYT; truyền thông, vận động, cổ vũ, hướng dẫn người lao động và mọi người dân tham gia BHXH, BHYT, hướng tới mục tiêu BHXH cho mọi người lao động, BHYT toàn dân.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Trần Thị Oanh (Phòng Quản lý thu - sổ, thẻ BHXH tỉnh) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về thí sinh Dương Văn Trắng (BHXH TP.Dĩ An) và Phạm Thị Bảo Trân (BHXH TP.Thuận An). Giải ba thuộc về thí sinh Lê Thị Rành (Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Long, huyện Phú Giáo) và Phạm Thị Ánh Hồng (Phòng Quản lý thu - sổ, thẻ BHXH tỉnh). Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 5 giải khuyến khích, giải thí sinh ứng xử hay nhất và giải thí sinh thuyết trình hay nhất .

Về giải tập thể, giải nhất thuộc về Phòng Quản lý thu - sổ, thẻ BHXH tỉnh, giải nhì thuộc về Phòng Truyền thông BHXH tỉnh, giải ba thuộc về BHXH TP.Thuận An, giải cổ vũ ấn tượng nhất thuộc về BHXH TP.Thuận An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=604
Quay lên trên