Chung tay xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại

Cập nhật: 04-06-2022 | 13:52:10

(BDO) Sáng 4-6, Huyện đoàn Bàu Bàng đã tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng và tổ chức chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện - Chung tay giải quyết thủ tục hành chính” năm 2022. 

Với phương châm “Nhanh, gọn, thuận lợi, an toàn”, đội ngũ công chức, viên chức trẻ trên địa bàn huyện đã hỗ trợ, hướng dẫn tận tình người dân về quy trình, thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực đất đai, xây dựng, bảo hiểm xã hội, căn cước công dân và một số thủ tục tư pháp khác. 




Đội hình “Tình nguyện số” tư vấn, hướng dẫn kiến thức, quy trình thực hiện các dịch vụ, tiện ích và đăng ký tài khoản cá nhân trên dịch vụ công trực tuyến… cho người dân.

Chương trình cũng đã triển khai các đội hình “Tình nguyện số” tư vấn, hướng dẫn kiến thức, quy trình thực hiện các dịch vụ, tiện ích và đăng ký tài khoản cá nhân trên dịch vụ công trực tuyến.

Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng và chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện - Chung tay giải quyết thủ tục hành chính” là hoạt động để mỗi đoàn viên, thanh niên huyện Bàu Bàng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chung tay cải cách thủ tục hành chính huyện Bàu Bàng gắn với thực hiện các nhiệm vụ được giao tại đơn vị. Từ đó nâng cao hiệu quả hệ thống chính quyền điện tử trên địa bàn, xây dựng một nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả, góp phần đưa huyện Bàu Bàng trở thành một trong những địa phương đi đầu về cải cách hành chính, phục vụ nhân dân.

Tin, ảnh: Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1096
Quay lên trên