Chuyển chức năng, nhiệm vụ xúc tiến đầu tư

Cập nhật: 22-08-2022 | 07:52:20

 UBND tỉnh vừa có quyết định về việc chuyển chức năng, nhiệm vụ xúc tiến đầu tư (XTĐT) từ Trung tâm XTĐT, thương mại và phát triển công nghiệp thuộc Sở Công thương sang Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Theo đó, UBND tỉnh giao Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Công thương, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện việc chuyển giao chức năng, nhiệm vụ, kinh phí, nhân sự (nếu có) và các vấn đề khác liên quan đến công tác XTĐT theo quy định của pháp luật. Trình cấp có thẩm quyền điều chỉnh quy định về tổ chức và hoạt động của các trung tâm cho phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định của pháp luật và phân cấp quản lý của tỉnh, bảo đảm các điều kiện cần thiết để thực hiện tốt chức năng XTĐT trên địa bàn tỉnh.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên