Chuyện tình buồn!

Cập nhật: 02-07-2018 | 09:51:10

Bị cuốn vào mối tình sai trái với người đàn ông ở cùng xóm trọ, cô công nhân có gia đình đã tự chuốc cho mình những phiền muộn, lo âu. Khi nhận ra bản chất của nhân tình, cô quyết định chia tay thì bị đánh đập, đe dọa, thậm chí còn chặn đường “đánh chồng, cướp vợ” như kịch bản phim…

Năm 2003, chị Nguyễn Thị Thùy T., (ngụ Bình Phước) quen anh Nguyễn Hữu L., khi đang học bổ túc văn hóa. Ba năm yêu nhau, T. và L. quyết định làm đám cưới. Năm 2011, vợ chồng T. lên Bình Dương làm công nhân và ở trọ tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Tại đây, vợ chồng T. chơi thân với vợ chồng Nguyễn Văn B., (ngụ Bình Phước). Cùng năm, T. có thai và phải về quê sinh con, nghỉ dưỡng.

Khi con được 15 tháng, T. trở lại phòng trọ sống với chồng. Thời điểm này, T. phát hiện chồng mình thường xuyên nhắn tin cho một cô gái chung xóm trọ. Buồn bực, T. thường qua phòng tâm sự với vợ chồng B. Từ đó, T. và B. nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Khi phát hiện sự việc, vợ B. trách mắng T. nhưng không dám cản vì sợ chồng. Bị đánh đập, vợ B. đưa con trai về quê sinh sống. Trước đó, vợ B. cũng nhắn tin cảnh báo cho L., chồng của T. biết mối quan hệ mờ ám trên. Biết vợ mình ngoại tình với anh bạn chí cốt phòng bên thì L. tức giận nhưng cũng không thể cản được.

Về phía B., khi vợ con bỏ đi, anh ta lại càng có cơ hội gần gũi người tình. B. đòi hỏi T. phải qua phòng trọ hắn thường xuyên; đi đâu, làm gì cũng phải báo cáo. Chưa hết, B. còn ghen ngược lại với chồng của người tình. Ban đầu từ chỗ lén lút hẹn hò, về sau B. công khai, bất chấp L. vẫn ở trọ sát phòng. Có lần không thể hẹn gặp được T., B. tức giận bước qua phòng trọ đánh L. và bắt buộc T. phải đi chơi với mình. Vốn nhu nhược, sợ bị B. đánh nên L. đành bất lực nhìn vợ bước theo tên hàng xóm hung hăng.

Sau này, do L. tiếp tục khuyên giải nên T. hứa sẽ chấm dứt với B. Vợ chồng T. quyết định chuyển phòng trọ đến xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên sinh sống. Thời điểm này B. vẫn không chịu buông tha, quyết tâm theo dõi và tìm đến nhà trọ của T. để “nói chuyện”. Do những lời dụ ngọt, T. lại tiếp tục hẹn hò lén lút với B. Chứng nào tật nấy, B. vẫn không ngừng ghen tuông ngược với chồng T. Trong những lần cãi nhau, B. thẳng tay đánh đập T. đến bầm mắt, sưng môi. Theo T., B còn dùng dao kề cổ đe dọa giết nếu T. không chịu đi chơi với hắn.

Nhận ra bộ mặt hung hãn của B., T. quyết định nói lời chia tay nhưng lần nào cũng bị hắn đe dọa. Một ngày, T. được chồng chở đi TP.Hồ Chí Minh khám bệnh nên không liên lạc với nhân tình. Đến lúc về đến vòng xoay thành phố mới thì bất ngờ B. từ đâu xuất hiện. Hắn lao vào đánh L. và giành lấy vợ người. Lần gặp gỡ cuối tháng 6 vừa qua, T. chủ động nói lời chia tay nhưng B. đòi xé quần áo T., chụp hình uy hiếp gia đình chồng cô. T. sợ hãi quỳ gối van xin tình cũ buông tha cho vợ chồng mình nhưng gã vẫn không chịu.

Những ngày qua vợ chồng L. vẫn chưa hết lo sợ. Nỗi lo càng lớn với T. khi B. nhắn tin vào điện thoại báo rằng vợ hắn đang làm thủ tục kiện T. vì vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình; vợ B. lấy những tấm hình thân mật của T. và chồng đem phát tán với người thân của cô…

Trò chuyện với phóng viên, gương mặt của cô gái có vóc người nhỏ bé, gầy guộc ấy bộc lộ một nỗi ân hận, dày vò. Cô nhận mình đã sai khi vướng vào mối tình oan trái với gã đàn ông bệnh hoạn. T. muốn đến một nơi xa xây dựng lại cuộc sống mới với chồng con nhưng không thể vì lo lắng cho tính mạng người thân ở quê nhà. Bây giờ, mỗi ngày T. đều sống trong lo sợ. Liệu có cái kết tốt đẹp nào cho những mối tình bất chính trong xóm trọ?

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=360
Quay lên trên