TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Hiện nay, nông nghiệp chỉ chiếm 0,4% trong cơ cấu kinh tế của thị xã nhưng vẫn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế chung của thị xã.

Với sự nỗ lực cao của cả hệ thống chính trị và nhân dân, năm 2019 kinh tế - xã hội của thị xã tiếp tục phát triển ổn định.

Cùng với phát triển công nghiệp, thị xã luôn chú trọng phát triển thương mại - dịch vụ (TMDV). Kết quả cho thấy, lĩnh vực này đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, góp phần quan trọng

Những năm qua, các di tích lịch sử cấp quốc gia, cấp tỉnh ở TX.Bến Cát là điểm về nguồn ý nghĩa cho nhiều tầng lớp nhân dân trong đó có các bạn trẻ.

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Bến Cát, đến thời điểm này, trên địa bàn thị xã đã hình thành thêm nhiều hạng mục văn hóa phục vụ nhu cầu của người dân địa phương.

Tính đến nay, trên địa bàn TX.Bến Cát có 3 Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng đang hoạt động, gồm xã An Điền, xã Phú An và phường Chánh Phú Hòa.

Là cơ sở thờ tự của Phật giáo nhưng chùa tổ Long Hưng (tên dân gian gọi là chùa Tổ Đỉa) còn là di tích lịch sử, văn hóa cấp tỉnh.

Tính đến nay, trên địa bàn TX.Bến Cát có 3 di tích lịch sử, văn hóa đã được xếp hạng công nhận, trong đó có 1 di tích cấp quốc gia và 2 di tích cấp tỉnh.

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Mỹ Phước nhiều năm qua là đơn vị dẫn đầu trong chương trình hiến máu nhân đạo (HMNĐ).

Thực hiện chương trình từ thiện nhân đạo trong năm, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát vừa phối hợp với Công ty TNHH Xưởng giấy Chánh Dương (Khu công nghiệp Mỹ Phước III) tổ chức đoàn đi thăm

Năm 2019, Hội Chữ thập đỏ phường Chánh Phú Hòa tiếp tục triển khai, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

Không có sự trợ giúp của những người hảo tâm, cuộc sống của bệnh nhân nghèo không biết còn khó khăn đến đâu.

Quay lên trên