TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Khu phố 4, phường Mỹ Phước, 5 năm liền đạt khu phố văn hóa. Ở đây có nhiều cách làm hay, trong đó có việc vẫn giữ được tình làng nghĩa xóm, đoàn kết gắn bó dù dấu ấn đô thị hóa ngày càng rõ nét.

Gia đình ông Nguyễn Bình Ngự ở ấp Kiến Điền, xã An Điền được nhiều người biết đến bởi đây là một gia đình rất tích cực trong phong trào thể dục thể thao ở địa phương.

Cùng với sự phát triển của địa phương, trong thời gian qua, TX.Bến Cát rất chú trọng đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa - thể thao (VH-TT).

Hôm nay (25-4), TX.Bến Cát tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thị xã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2018.

Kế thừa và phát huy những thành tựu đạt được từ huyện Bến Cát trước đây, nền kinh tế của TX.Bến Cát đã có những bước chuyển biến tích cực, tốc độ tăng trưởng luôn ở mức cao.

Ngày mai (29-1), TX.Bến Cát sẽ tổ chức công bố quyết định của Bộ Xây dựng công nhận là đô thị loại III.

Xác định công tác bảo vệ môi trường (BVMT) là nhiệm vụ có ý nghĩa quan trọng hình thành môi trường sống xanh, sạch, góp phần vào việc thực hiện chương trình xây dựng đô thị văn minh của địa phương,

Thời gian qua, phường tập trung các nguồn lực đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng kết cấu hạ tầng theo tiêu chí đô thị văn minh, hiện đại.

Để giúp người nghèo có vốn làm ăn, phát triển kinh tế gia đình, từ các nguồn vốn của Ngân hàng Chính sách xãhội, TX.Bến Cát đãtạo điều kiện cho 1.512 hộnghèo, cận nghèo vay vốn làm kinh tế với số tiền hơn 59 tỷ đồng.

Ghi nhận tại các chợ Bến Cát, Mỹ Phước, Nhật Huy… cho thấy các mặt hàng lương thực, thực phẩm, bánh kẹo... phục vụ tết đã có mặt trên các sạp, kệ hàng, với lượng hàng phong phú, nhiều mẫu mã.

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sắp đến, không khí chuẩn bị đón tết ở TX.Bến Cát đang rất rộn ràng, đặc biệt ở các gia đình chính sách, người có công.

Hiện nay, trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa đã có nhiều sự đổi thay của địa phương. Cơ sở hạ tầng, đường giao thông khang trang; nhà cửa của bà con cũng được xây dựng đẹp hơn;

Quay lên trên