TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Thời gian qua, Công an TX.Bến Cát thường xuyên phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền các quy định pháp luật về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ đến đông đảo người dân.

Thời gian qua, Công an (CA) TX.Bến Cát phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể đã tổ chức triển khai có hiệu quả Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) trong Đảng luôn được Thị ủy Bến Cát chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện với quyết tâm cao.

Tính đến thời điểm cuối tháng 9-2018, Thị ủy Bến Cát đã tổ chức tốt việc học tập, quán triệt Đề án “Sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thị xã tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”

Ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát vừa chủ trì hội nghị đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn.

(BBD) Sáng 14-9, TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp đầu tư trong nước trên địa bàn thị xã năm 2018.

Cùng với sự phát triển về kinh tế, TX.Bến Cát đã thu hút một lượng lao động ngoài tỉnh đến đây sinh sống, làm việc.

Nói đến ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) TX.Bến Cát, mọi người nghĩ ngay đến cô Phạm Thị Tiền (ảnh), Trưởng phòng GD-ĐT TX.Bến Cát, người đã dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp trồng người.

Năm học 2018-2019, TX.Bến Cát tăng thêm 6.000 học sinh (HS), dù có những khó khăn nhất định, nhưng hoạt động giảng dạy ở các trường đã sớm đi vào ổn định.

Những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của tỉnh, cùng sự năng động của lãnh đạo địa phương, kinh tế của TX.Bến Cát có tốc độ phát triển nhanh;

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011- 2016 và định hướng đến năm 2020, đến nay TX.Bến Cát đã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM,

Những năm qua, TX.Bến Cát đã có nhiều nỗ lực trong việc lập và triển khai quy hoạch xây dựng đô thị, góp phần tạo nền tảng để đô thị Bến Cát đạt chuẩn đô thị loại III vào năm 2018.

Quay lên trên