CLB Becamex Bình Dương tập trung trở lại

Cập nhật: 01-10-2012 | 00:00:00

Hôm nay (1-10), các cầu  thủ CLB B.BD sẽ chính  thức tập trung trở lại sau hơn  1 tháng được xả trại kể từ khi  kết thúc mùa bóng 2012. Hiện  tại, hơn 2/3 quân số của đội,  đa số là các cầu thủ nội đều  đã có mặt ở đại bản doanh của  đội tại Thuận Giao (TX.Thuận  An), chỉ có các cầu thủ ngoại  là còn chưa trình diện. Ngoài  ra, tuyển thủ Nguyễn Vũ Phong  và Nguyễn Việt Thắng (hết thời  hạn cho Thanh Hóa mượn) cũng  không thể có mặt, do bận tập  trung cùng đội tuyển bóng đá  Việt Nam, cũng hội quân vào  ngày 1-10 tại thành phố biển  Nha Trang.   Các cầu thủ B.BD đã hội quân trở lại

Theo kế hoạch, đội sẽ tiến  hành tập huấn, rèn luyện thể lực  và chuyên môn trước khi bước  vào dự tranh giải bóng đá quốc  tế truyền hình Bình Dương 2012  sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới.

 L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên