Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm

Cập nhật: 26-06-2014 | 00:00:00

Ra mắt vào tháng 6, Coca- Cola với nhãn chai mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ, đó là những chai Coca-Cola mang trên mình thông điệp yêu thương để mọi người trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu (ảnh).

 

Một cách bày tỏ tình cảm mới với rất nhiều lựa chọn quà tặng: tên riêng, tên gọi thân thương cho các thành viên gia đình… trên chai 390ml, lon, chai lớn 1,5l… chắc chắn ai cũng tìm được chai Coca-Cola đặc biệt cho mình và mang đến những ngạc nhiên thú vị cho mọi người xung quanh.

Trong ngày đầu tiên Coca- Cola thực hiện chương trình in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm, hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola đã tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola tại gần 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội. Thông qua sự kiện này, hãng khuyến khích mọi người tiếp tục trao tặng Coca-Cola để mở rộng vòng tròn kết nối bè bạn, gia đình, đồng nghiệp.

Tin, ảnh: CHÂU KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên