Ra mắt vào tháng 6, Coca- Cola với nhãn chai mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ, đó là những chai Coca-Cola mang trên mình thông điệp yêu thương để mọi người trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu (ảnh).
Một cách bày tỏ tình cảm mới với rất nhiều lựa chọn quà tặng: tên riêng, tên gọi thân thương cho các thành viên gia đình… trên chai 390ml, lon, chai lớn 1,5l… chắc chắn ai cũng tìm được chai Coca-Cola đặc biệt cho mình và mang đến những ngạc nhiên thú vị cho mọi người xung quanh.
Trong ngày đầu tiên Coca- Cola thực hiện chương trình in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm, hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola đã tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola tại gần 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội. Thông qua sự kiện này, hãng khuyến khích mọi người tiếp tục trao tặng Coca-Cola để mở rộng vòng tròn kết nối bè bạn, gia đình, đồng nghiệp.
Tin, ảnh: CHÂU KHANH