Công an huyện Dầu Tiếng: Bắt nhanh đối tượng đá nóng xe sau 1 giờ gây án

Cập nhật: 05-01-2022 | 09:05:13

Vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 3-1, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng nhận được tin báo từ Công an xã Thanh Tuyền về việc có 2 đối tượng trộm nóng xe mô tô tại quán cà phê Hoa Phượng thuộc ấp Gò Mối, xã Thanh Tuyền. Ngay sau đó, các trinh sát phối hợp cùng công an các xã, thị trấn tổ chức lực lượng chốt chặn vây bắt kẻ trộm.

Đến 19 giờ 20 phút cùng ngày, các anh phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy tốc độ cao đang chạy trên tuyến đường ĐT744, hướng từ xã Định An ra thị trấn Dầu Tiếng. Ngay lập tức, lực lượng truy đuổi và đã bắt gọn Nguyễn Hồng Khương (SN 1992) và Nguyễn Thành Lợi (SN 1993), cùng ngụ huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Đây là hai nghi phạm đã thực hiện vụ trộm xe mô tô tại quán cà phê Hoa Phượng.

Được biết, Khương và Lợi là 2 đối tượng nghiện ma túy nặng. Để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, cả 2 thường xuyên lãng vãng đến các quán cà phê ven đường trộm cắp tài sản. Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng đang tạm giữ 2 đối tượng và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=573
Quay lên trên