Công an huyện Phú Giáo: Thành lập trang thông tin trên mạng xã hội

Cập nhật: 10-07-2020 | 22:12:03

Từ hiệu quả trang thông tin công an (CA) trên mạng xã hội của CA một số địa phương trong tỉnh, mới đây, CA huyện Phú Giáo đã thành lập trang thông tin “CA huyện Phú Giáo” trên Facebook. Tính đến ngày 10-7, sau hơn 10 ngày thành lập, Facebook “CA huyện Phú Giáo” đã có gần 1.600 lượt người thích và theo dõi.

Thông qua việc thành lập trang thông tin này sẽ giúp CA huyện Phú Giáo chủ động trong công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chính quyền địa phương; cung cấp thông tin chính thức các hoạt động của CA địa phương. Thông qua trang thông tin này còn giúp CA huyện nắm bắt và kịp thời định hướng thông tin dư luận xã hội và các vấn đề về an ninh trật tự khác tại địa phương. Đây còn là kênh tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm và những ý kiến đóng góp xây dựng lực lượng CA huyện Phú Giáo ngày càng trong sạch, vững mạnh.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên