Công an thị xã Bến Cát: Triệt xóa sòng lắc bầu cua trong doanh nghiệp

Cập nhật: 19-08-2022 | 15:23:06

(BDO) Thông tin từ Công an (CA) thị xã Bến Cát cho biết, Đội Cảnh sát hình sự - CA thị xã phối hợp với CA xã An Điền vừa triệt xóa sới bạc dưới hình thức lắc bầu cua thắng thua bằng tiền được tổ chức trong nhà kho của công ty H (ấp Tân Lập, xã An Điền) vào giờ nghỉ trưa. 


Các đối tượng bị bắt khi đang sát phạt thắng thua bầu cua cùng tang vật

Trước đó, trưa 17-8, qua công tác trinh sát, lực lượng CA phát hiện tại khu vực nhà kho công ty H, đối tượng Trương Văn Gấm (26 tuổi, quê Bạc Liêu), Trương Minh Thân (30 tuổi, quê An Giang) cùng 8 đối tượng đang say sưa sát phạt lắc bầu cua thắng thua bằng tiền mặt trong tiếng hò reo của nhiều công nhân. Tất cả các đối tượng tham gia đánh bạc đã bị khống chế và bắt giữ ngay sau đó. Tại sòng bạc, lực lượng CA đã thu giữ số tiền trên 20 triệu đồng cùng nhiều tang vật phục vụ mục đích đánh bạc.

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, lực lượng trinh sát nắm được Gấm và Thân là đối tượng đam mê cờ bạc, lợi dụng giờ nghỉ trưa của công nhân để tổ chức đánh bạc và lôi kéo nhiều công nhân khác nên đã lên kế hoạch vây bắt. Hiện CA thị xã đã ra quyết định tạm giữ hình sự 10 đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên