Công an tỉnh: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

Cập nhật: 21-06-2022 | 08:18:49

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ), Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh (PV05) vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an tặng giấy khen vì đã có nhiều đóng góp và thành tích xuất sắc trong công tác. Dịp này, có 6 tập thể và 16 cá nhân cũng được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho rằng phát huy truyền thống của lực lượng Xây dựng phong trào trên cả nước, lực lượng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an Bình Dương đã có những bước phát triển mới với nhiều hình thức đa dạng, phong phú từ tỉnh đến cơ sở; có nhiều hiệu quả trong công tác phòng ngừa, tấn công, trấn áp tội phạm. Từ phong trào bảo vệ ANTQ đã xuất hiện nhiều tấm gương mưu trí, dũng cảm trong nhân dân, trong lực lượng Công an xã bán chuyên trách, dân phòng, bảo vệ dân phố, các quần chúng tự quản về an ninh trật tự; xây dựng và phát triển sâu rộng nhiều mô hình. Điển hình như mô hình câu lạc bộ phòng chống tội phạm; câu lạc bộ nhà trọ, đội công nhân xung kích tự quản trong doanh nghiệp… Ngoài ra, các cấp cơ sở cũng đã xây dựng nhiều mô hình, trong đó tập trung tuyên truyền cho công nhân, học sinh… và huy động sức mạnh tổng hợp của lực lượng này tham gia bảo vệ ANTQ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên