Công an tỉnh: Tổ chức lễ giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân

Cập nhật: 12-09-2012 | 00:00:00

Tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh vừa tổ chức lễ giao nhận công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân đợt 2-2012.

Trong đợt này, Công an tỉnh hoàn thành chỉ tiêu ấn định của Bộ Công an tuyển chọn 100 công dân; tuyển cho Trại giam An Phước thuộc Tổng cục VIII (Bộ Công an) 20 công dân và nhận huấn luyện cho Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh 56 công dân. Công tác tuyển chọn đã được thực hiện công khai, dân chủ đúng theo các quy định của ngành. Sau khi nhập ngũ, các chiến sĩ sẽ được huấn luyện nghiệp vụ 4 tháng, sau đó sẽ được phân công nhiệm vụ tại các đơn vị địa phương thuộc Công an tỉnh và các đơn vị nêu trên.

Cùng ngày, tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh đã phối hợp với trường Trung học An ninh nhân dân II khai giảng lớp K34X đào tạo trung cấp công an xã. Tham gia lớp học có 124 học viên là trưởng, phó công an xã và cán bộ dự nguồn trưởng công an cấp xã trên địa bàn tỉnh, dự kiến lớp học sẽ được tổ chức học tập từ nay đến tháng 10-2014.

T.LÂM - T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên