Công an tỉnh: Tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy trong khu công nghiệp

Cập nhật: 20-09-2019 | 11:03:20

Công an tỉnh vừa triển khai kế hoạch tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh. Theo đó, thời gian tập huấn dự kiến diễn ra từ đầu tháng 10 đến tháng 11-2019. Đối tượng tham gia là các đội viên đội PCCC cơ sở và đội PCCC chuyên ngành ở các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Nội dung tập huấn nhằm giới thiệu các điểm chính của một số băn bản quy phạm pháp luật về PCCC, cứu nạn cứu hộ; những kiến thức cơ bản về cháy nổ, cứu hộ; những biện pháp tổchức PCCC...

Mục đích của đợt tập huấn nhầm làm chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của người đứng đầu cơ quan, tổ chức về công tác PCCC; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng, chủ đầu tư cụm, khu công nghiệp, người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, cơ sở, cán bộ, đội viên đội PCCC... trong việc PCCC và cứu nạn cứu hộ; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng phong trào toàn dân PCCC.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên