Công an TP.Dĩ An: Bắt giữ hai thanh niên chuyên cướp giật trên đường  

Cập nhật: 03-03-2023 | 09:31:14

Những ngày cuối năm 2022, trên địa bàn TP.Dĩ An liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Qua thu thập thông tin, lực lượng công an (CA) xác định một số vụ cướp giật tài sản có điểm trùng khớp là 2 đối tượng sử dụng xe máy đã qua độ chế để làm phương tiện gây án. Đầu năm 2023, lãnh đạo CA TP.Dĩ An đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự nhanh chóng xác lập chuyên án để tập trung bắt giữ hai nghi phạm.


Hồ Quang Vũ và Lê Hồng Việt bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật

Sau khi xác định Hồ Quang Vũ (SN 1996) và Lê Hồng Việt (SN 1996, đều ngụ phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) là nghi phạm, các trinh sát phối hợp với CA phường Tân Đông Hiệp bố trí lực lượng theo dõi. Đến khoảng 10 giờ 30 phút ngày 25-2, khi Vũ và Việt đang thực hiện hành vi cướp giật tài sản của một người phụ nữ trên đường ĐT743B, thuộc địa phận phường Tân Đông Hiệp thì bị bắt giữ cùng tang vật.

Qua làm việc, bước đầu Vũ và Việt khai đã thực hiện 10 vụ cướp giật trên địa bàn TP.Dĩ An, TP.Thuận An và TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Dĩ An tạm giữ hình sự đối với Hồ Quang Vũ và Lê Hồng Việt để tiếp tục xác minh làm rõ xử lý theo quy định.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên