Công an TP.Tân Uyên tuyên truyền pháp luật đến công nhân lao động

Cập nhật: 18-05-2023 | 21:03:37

(BDO) Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2023, ngày 18-5, Công an TP.Tân Uyên đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống tội phạm đến người lao động tại một công ty nằm trong Khu công nghiệp Vsip 2A.

 Cán bộ Công an TP.Tân Uyên tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động

 Đại diện Công an TP.Tân Uyên cho biết,  nhiều vấn đề phát sinh liên quan đến an ninh trật tự, tội phạm đã xảy ra trong công nhân, đặc biệt là tội phạm cố ý gây thương tích, giết người, trộm cắp tài sản,… Việc nâng cao nhận thức pháp luật, xây dựng môi trường làm việc văn hoá, lành mạnh và an toàn trong công ty, doanh nghiệp, nơi ở rất cần thiết. Do đó, nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, phòng chống tội phạm trong công nhân lao động phải duy trì thường xuyên, liên tục, cập nhật thông tin thủ đoạn tội phạm nổi lên ở mỗi giai đoạn để tuyên truyền sâu rộng, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, giảm thiểu mức thấp nhất tội phạm trong công nhân lao động.

  Lực lượng công an tăng cường tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, phòng ngừa tội phạm với nhiều hình thức đến với công nhân

 Buổi tuyên truyền cũng phổ biến thêm một số thông tin, quy định liên quan đến lĩnh vực trật tự an toàn giao thông, công tác phòng cháy chữa cháy để công nhân lao động nắm bắt thêm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2176
Quay lên trên