Tập huấn kỹ năng tiếp nhận, đối chiếu, xử lý hồ sơ, nhận diện giấy tờ giả

Cập nhật: 17-05-2023 | 17:25:03

(BDO) Ngày 17-5, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng tiếp nhận, đối chiếu, xử lý hồ sơ, nhận diện giấy tờ giả cho cán bộ, công chức một cửa, một cửa liên thông các cấp trong toàn tỉnh.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên Từ Dương Tuấn, Trưởng phòng Công chứng số 5 Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh đã trình bày nội dung 2 chuyên đề: Phổ biến một số quy định về chứng thực bản sao từ bản chính; tiếp nhận, đối chiếu, xử lý hồ sơ, nhận diện giấy tờ giả. 

Qua 2 chuyên đề giúp học viên nắm rõ nguyên tắc chung về các vấn đề cần tập trung quan sát, cập nhật thêm một số thủ đoạn giả mạo giấy tờ giả. Học viên cũng được báo cáo viên hướng dẫn các dấu hiệu nhận biết giấy tờ, con dấu giả bằng công cụ chuyên môn và bằng mắt thường, qua đó hạn chế tối đa sai sót trong khâu tiếp nhận hồ sơ, chứng thực, sao y bản chính và các thủ tục hành chính khác.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên