Công an TP.Thủ Dầu Một: Bố trí xe đưa rước học sinh đi làm căn cước công dân gắn chíp

Cập nhật: 05-05-2022 | 10:49:53

(BDO) Ngày 5-5, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương đã tổ chức xe đưa rước học sinh từ các trường học THCS, THPT đến điểm thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân (CCCD).


Học sinh sinh năm 2004 và 2007 được xe đưa rước đi làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp

Theo đó, từ sáng 5-5, 2 xe ô tô 35 chỗ của Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương đã có mặt tại trường THCS Phú Cường (phường Phú Cường), trường THCS Phú Hòa (phường Phú Hòa), trường THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm (phường Hòa Phú), trường THPT Phú Mỹ (phường Phú Mỹ) để đón học sinh có năm sinh 2004 và 2007 đến điểm thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp tại trụ sở Công an TP.Thủ Dầu Một (phường Hiệp Thành).


Khoảng 250 học sinh làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp trong ngày tại trụ sở Công an TP. Thủ Dầu Một

Theo đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một, việc tổ chức hoạt động này nhằm đẩy nhanh tiến độ thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp cho nhóm công dân sinh năm 2004, 2007, phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và tuyển sinh vào lớp 10; đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công dân là học sinh trong việc đi lại, làm thủ tục cấp CCCD.

Trong ngày, có khoảng 250 học sinh sinh năm 2004 và 2007 được đưa rước và thực hiện nộp hồ sơ cấp CCCD gắn chíp. Dự kiến, Công an TP. Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục bố trí xe đưa rước học sinh làm CCCD gắn chíp đến ngày 10-5.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên