Công an truy tìm đối tượng chiếm đoạt 200 tờ vé số của người phụ nữ khuyết tật

Cập nhật: 31-03-2022 | 14:19:30

(BDO) Chiều 31-3, đại diện Công an phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên đang tích cực phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã tiến hành truy xét đối tượng chiếm đoạt 200 tờ vé số của người phụ nữ khuyết tật.


Người phụ nữ khuyết tật ở chân bị một người đàn ông đi xe máy chiếm đoạt 200 tờ vé số rồi bỏ chạy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 31-3, chị P.T.B.D. (37 tuổi, tạm trú khu phố 2, phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) đang bán vé số tại khu vực thuộc khu phố 1, phường Hội Nghĩa thì một người đàn ông chạy xe máy nhãn hiệu Honda Dream màu đen đến hỏi mua vé số. Lúc này, chị D. đưa cho người này cọc vé số khoảng 200 tờ (trị giá tương đương 2 triệu đồng) để khách lựa số mua. Lựa xong 15 tờ vé số, người đàn ông này đưa cho chị D. số tiền 200.000 đồng để trả lại tiền dư. Khi chị D. đang loay xoay tìm tiền trả lại thì đối tượng cuỗm mất khoảng 200 tờ vé số rồi bỏ chạy. Phát hiện sự việc, chị D. hô hoán người dân đến hỗ trợ nhưng bất thành. Sau đó, chị D. đến trụ sở Công an phường Hội Nghĩa trình báo toàn bộ nội dung vụ việc. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên