Công an TX Bến Cát: Bắt đối tượng “đá nóng” ô tô

Cập nhật: 16-08-2015 | 18:44:16

(BDO) Ngày 16-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TX.Bến Cát đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ đối với Nguyễn Thanh Trâm (SN 1987, ngụ Bến Cát); đồng thời khẩn trương truy bắt nghi can Trần Quyết Toản (SN 1980, ngụ TP.HCM) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi ca Trâm bị bắt giữ để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản

Theo điều tra ban đầu, trước đó ngày 5-8, lợi dụng sơ hở của chủ xe ô tô mang BS 61H- 070… đang đậu ven đường thuộc địa bàn xã Phú An, TX.Bến Cát, Trâm và Toản đã lấy trộm ô tô và đưa xe về cất giấu tại một khách sạn ở quận Gò Vấp (TP.HCM). Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an TX.Bến Cát đã nhanh chóng điều tra, xác định được nơi Trâm và Toản cất giấu ô tô tang vật. Khi lực lượng đến nơi thì bắt giữ được Trâm, riêng Toản phóng ô tô đâm sập cổng khách sạn chạy trốn, khiến đầu xe ô tô bị hư hỏng. Sau đó, Toản tiếp tục chạy về hướng Quận 12 và bỏ ô tô bên vệ đường rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Theo cơ quan công an, hiện nay nhiều chủ phương tiện vẫn còn lơ là, mất cảnh giác, tạo điều kiện để các đối tượng có cơ hội thực hiện hành vi phạm pháp.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên