Công an Tx.Bến Cát: Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh niên chuẩn bị đua xe trái phép

Cập nhật: 17-09-2022 | 06:20:31

Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết vừa ngăn chặn một nhóm thanh niên có dấu hiệu tụ tập đua xe trái phép trên địa bàn.

Theo đó, rạng sáng ngày 15-9, CA phường Hòa Lợi (TX.Bến Cát) phát hiện nhóm thanh thiếu niên trên tụ tập, điều khiển xe thành đoàn với tốc độ cao theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Bến Cát. Thông tin được báo về Tổ phòng, chống đua xe của CA thị xã để phối hợp xử lý. Đến 3 giờ 40 phút cùng ngày, khi nhóm này đang tụ tập tại đường N14, phường Hòa Lợi thì bị kiểm tra nhưng các đối tượng đã liều lĩnh tăng ga bỏ chạy. Có 8 đối tượng, 1 xe ô tô tải và 5 xe mô tô bị giữ lại. Qua kiểm tra xe ô tô tải phát hiện chiếc xe này chở theo 3 xe mô tô đã được độ chế.

Tại cơ quan CA, các đối tượng khai nhận đều có hộ khẩu tại Bình Phước, do bị rủ rê nên đã thuê xe tải đưa phương tiện về Bình Dương tụ tập chuẩn bị so kè tốc độ, nhưng chưa kịp hành động thì bị phát hiện. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

THẢO PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên