Công an TX.Dĩ An: Ra quân bảo vệ an ninh trật tự dịp lễ 30-4, 1-5 và ngày bầu cử

Cập nhật: 14-04-2016 | 10:10:55
Ngày 12-4, Công an TX.Dĩ An đã triển khai kế hoạch tấn công, trấn áp tội phạm trước, trong và sau lễ 30-4, 1-5, ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp. Theo kế hoạch, các đội nghiệp vụ và công an các phường sẽ triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại địa phương. Đặc biệt, tại phường Đông Hòa, nơi nằm ở vị trí giáp ranh, Công an thị xã và Công an phường sẽ tiếp tục chuyển hóa địa bàn, đánh mạnh vào tội phạm băng ổ nhóm, ma túy và trộm cướp.

Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TX.Dĩ An cho biết, trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm này, Công an thị xã sẽ tập trung đánh mạnh vào tội phạm băng ổ nhóm, ma túy và trộm “nóng” hoạt động ở vùng giáp ranh, có tính chất nguy hiểm. Để đợt ra quân đạt kết quả cao, công an sẽ đẩy mạnh công tác tuần tra kiểm soát, sưu tra, kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện và tuyên truyền, vận động người dân tham gia tấn công, tố giác tội phạm.

Cùng ngày, Công an TX.Dĩ An cũng đã mở lớp tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng Bảo vệ dân phố và Dân phòng. Tại buổi tập huấn, Công an thị xã phổ biến một số quy định cơ bản trong Nghị định 38/2006/NĐ-CP ngày 17- 4-2006 về Bảo vệ dân phố, Thông tư liên tịch ngày 1-3-2007 Hướng dẫn thực hiện Nghị định 38 và Quy chế tổ chức và hoạt động của lực lượng Bảo vệ dân phố, Dân phòng của UBND tỉnh cho lực lượng Bảo vệ dân phố, Dân phòng của 7 phường tại địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên