Công an TX.Tân Uyên: Tăng cường tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ

Cập nhật: 18-08-2022 | 09:30:47

(BDO) Trung tá Trần Phương Toàn, Phó trưởng Công an TX.Tân Uyên cho biết, qua 1 tháng triển khai thực hiện Kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm an toàn giao thông (ATGT), Công an thị xã đã tổ chức tuyên truyền, gửi thư ngỏ đến gần 150 cửa hàng, quán ăn, doanh nghiệp vận tải, chủ bến bãi, doanh nghiệp vận tải thủy nội địa và gần 1.100 tài xế điều khiển phương tiện giao thông, đã tổ chức cho các đối tượng nói trên ký cam kết không vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự ATGT.



Lực lượng Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông TX.Tân Uyên gửi thư ngỏ tuyên truyền về ATGT đường bộ đến người tham gia giao thông.

Để nâng cao hiệu quả của công tác tuyên truyền, Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông và lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự Công an thị xã đã tích cực phối hợp phát tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn, giải thích về pháp luật giao thông đường bộ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông, ứng cứu sự cố giao thông tại các giao lộ, ngã tư.

Trong thời gian tới, Công an thị xã sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, với nhiều nội dung và hình ảnh phong phú để người dân dễ tiếp cận hơn với các quy định của pháp luật giao thông đường bộ.

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên