Công an TX.Tân Uyên tập trung bám sát địa bàn, thực hiện nghiêm quy chế phối hợp

Cập nhật: 14-06-2022 | 22:07:56

(BDO) Chiều 14-6, ông Bùi Minh Trí, Bí thư Thị ủy Tân Uyên đã dẫn đầu Đoàn công tác Thị ủy đến thăm và làm việc tại Công an TX.Tân Uyên.

Tại buổi làm việc, Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên đã báo cáo tóm tắt kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết về công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng công an trong 6 tháng đầu năm 2022. Kết quả nổi bật là cấp ủy kiểm tra, giám sát, quản lý chặt chẽ đảng viên, nắm chắc diễn biến tư tưởng, hoạt động và quan hệ của đảng viên, đặc biệt là tình hình cán bộ, đảng viên sinh hoạt tại địa phương nơi cư trú. Qua kiểm tra, chưa phát hiện trường hợp nào sai phạm quy định của Đảng. Về lãnh đạo công tác phòng chống tội phạm, tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn giảm so với cùng kỳ năm trước; tệ nạn ma túy và lĩnh vực kinh tế - môi trường, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông chuyển biến rõ nét so với cùng kỳ năm 2021.

Công an thị xã cũng kiến nghị cần tăng cường công tác phối hợp giữa công an và các ban, ngành, đoàn thể trong việc tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật trong nhân dân; sớm bố trí nguồn lực trang bị phương tiện, cơ sở vật chất một số công trình trụ sở Công an cấp xã; xây dựng bãi tạm giữ phương tiện mới có diện tích rộng và bảo đảm các điều kiện an toàn…

 Ông Bùi Minh Trí phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Thị ủy Bùi Minh Trí đánh giá cao những nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được những kết quả quan trọng của Công an thị xã trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng yêu cầu Công an thị xã tiếp tục thực hiện nghiêm các văn bản liên quan đến công tác xây dựng Đảng; tập trung bám sát địa bàn, chủ động xây dựng các kế hoạch bảo đảm ANTT ở từng lĩnh vực, từng khoảng thời gian; thực hiện tốt quy chế phối hợp phòng chống tội phạm với các địa bàn giáp ranh, nhất là liên quan đến vấn đề an ninh công nhân, phòng chống tội phạm công nghệ cao, góp phần bảo đảm tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội...

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=726
Quay lên trên