Công an TX.Tân Uyên truy bắt kịp thời các đối tượng giết người

Cập nhật: 24-04-2022 | 15:38:30

Chiều 24-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết, trong ngày 23-4 tại địa bàn thị xã xảy ra 2 vụ án mạng thương tâm, sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã và phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an các địa phương tổ chức đấu tranh, truy xét.

Vụ thứ nhất xảy ra vào chiều tối 23-4, các đối tượng đều là công nhân làm chung một ty, gồm: Nguyễn Văn Võ (16 tuổi), Nguyễn Văn Trương (17 tuổi, cùng quê Kiên Giang), Mã Tấn Lộc (18 tuổi, quê Cà Mau), Lê Trung Khánh (18 tuổi, quê Đồng Tháp) sau khi ăn nhậu đã vào công ty đâm anh N.Đ.D.N. (Tổ trưởng trong công ty, 36 tuổi, quê Phú Yên) tử vong. Gây án xong, nhóm của Khánh nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

 Nhóm công nhân đâm chết tổ trưởng trong công ty xảy ra tại phường Uyên Hưng vào tối 23-4 

Ngay sau đó, Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức lực lượng đấu tranh, truy bắt các đối tượng gây án. Sau 5 giờ đồng hồ tổ chức truy bắt, lực lượng công an đã vây bắt thành công 4 đối tượng tham gia trực tiếp đâm chết nạn nhân khi đang lẩn trốn ở các khu nhà trọ tại khu phố 5 và khu phố 6 của phường Uyên Hưng. Bước đầu xác định nguyên nhân mâu thuẫn giữa nhóm công nhân với anh N.Đ.D.N. trong quá trình làm việc chung tại công ty. 

Vụ thứ hai cũng xảy ra trong đêm 23-4, tại phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên. Sau khi đi nhậu về ông P.V.T. (56 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Vĩnh Tân) chửi bới và đánh đập bà Nguyễn Kim Cúc (vợ ông T., 53 tuổi). Bị đánh nên trong lúc giằng co bà Cúc dùng cây kéo đâm trúng vào ngực ông T. khiến nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho hay, qua xác minh, người chồng thường xuyên say xỉn, đánh đập vợ. Sau khi xảy ra án mạng, bà Cúc bị sốc nặng, tinh thần hoảng loạn nên tạm thời nằm viện theo dõi sức khỏe. Hiện sức khoẻ của bà Cúc đã ổn định, lực lượng công an đang tiến hành lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên