Công nhân xây dựng rơi từ mái nhà xuống đất nguy kịch

Cập nhật: 04-04-2018 | 09:01:43

Sáng 3-4, Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường công trình xây dựng nhà dân dụng thuộc KP.6, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một để điều tra, xác minh vụ tai nạn lao động khiến công nhân Nguyễn Văn Thảo (SN 1975, quê Thanh Hóa) rơi từ giàn giáo mái nhà xuống đất.

Theo lời khai của các nhân chứng, vào khoảng 13 giờ chiều 2-4, anh Thảo cùng hai công nhân khác tiến hành tháo dỡ căn nhà cũ để chuẩn bị xây mới cho gia chủ. Trong lúc đang tháo dỡ, một công nhân tên Bình bị va chạm máy cắt vào vùng mặt và bị thương nên được gia chủ đưa vào nhà băng bó. Khi mọi người đang sơ cứu cho anh Bình thì bỗng ghe tiếng động rất lớn phát ra nên vội ra kiểm tra thì phát hiện anh Thảo rơi từ mái nhà xuống đất và nằm bất động. Hai người cùng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên