Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một đạt nhiều kết quả tốt

Cập nhật: 18-07-2022 | 08:20:49

 Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một luôn bám sát định hướng, quan điểm, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thành ủy để chủ động tổchức triển khai và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao bảo đảm tiến độ, chất lượng theo chương trình công tác năm.

Các hoạt động nói trên đã phát huy vai trò đồng hành, chăm lo, hỗ trợ cho thanh thiếu nhi, bảo đảm an sinh xã hội, an ninh trật tự và phát triển kinh tế của thành phố. Riêng công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn có nhiều kết quả nổi bật. Thông tin về các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị, xã hội trong thanh niên, gương sáng thanh niên, thông tin hội nhập, sáng tạo… được tuyên truyền thường xuyên. Qua đó, tạo sức lan tỏa trong thanh niên và xã hội.

Trong những tháng cuối năm, Thành đoàn Thủ Dầu Một sẽ tập trung thực hiện các công trình, phần việc, như: Tổ chức hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi; kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam; hành trình “Hoa hướng dương”; chương trình thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương; hành trình theo bước chân người anh hùng, đi về địa chỉ đỏ; tổ chức các hoạt động “uống nước nhớ nguồn - đền ơn đáp nghĩa”, bữa cơm tri ân, một ngày cùng ăn, cùng ở, cùng làm tại gia đình chính sách…

Tại hội nghị, Thành đoàn đã trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho ông Hồ Thanh Tân, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Tương Bình Hiệp, nguyên Bí thư Phường đoàn Tương Bình Hiệp.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên