Công ty Điện lực Bình Dương chăm lo tốt đời sống lao động nữ

Cập nhật: 07-03-2024 | 16:27:18

(BDO) Chiều 7-3, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm 2023, thực hiện chương trình kế hoạch hành động vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) của Ban chỉ đạo VSTBPN Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Ban chỉ đạo VSTBPN tỉnh Bình Dương, các nữ cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bình Dương đã có nhiều đóng góp trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Công ty bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho lao động nữ, với thu nhập khoảng 17,2 triệu đồng/người/tháng. 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ, nhân viên, lao động nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)

Lãnh đạo công ty cũng tạo điều kiện cho người lao động nói chung, lao động nữ nói riêng đi tham quan, nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động văn hóa - xã hội, thể thao để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, công nhân viên đơn vị…

Năm 2024, Ban VSTBPN Công ty điện lực Bình Dương tiếp tục nỗ lực thu hẹp khoảng cách giới trong các lĩnh vực; nâng cao năng lực của cả nam và nữ để đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tiến trình chuyển đổi số. Cùng với đó, Ban VSTBPN công ty chú trọng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, góp phần vào sự phát triển bền vững của của đơn vị.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên