Công ty Honda Việt Nam: Tặng hơn 60.000 nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 tại Bình Dương

Cập nhật: 05-09-2020 | 15:02:42

(BDO) Sáng 5-9, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới (2020 – 2021). Dịp này, trường vinh dự được chọn làm điểm thực hiện chương trình tặng nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1, với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” trên địa bàn tỉnh.


Ông Lê Văn Thiện (thứ 3 từ trái qua), Phó Tổng Giám đốc Công ty Honda An Thành, trao bảng tượng trưng số lượng nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 cho các đại diện

Ông Võ Anh Tuấn, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An, cho biết sau 3 năm học triển khai thực hiện chương trình trao tặng nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 tại Bình Dương, tỷ lệ học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh nói chung, tại TP.Thuận An nói riêng đội nón bảo hiểm khai tham gia giao thông đã được nâng lên khá cao, đặc biệt là ở cấp tiểu học. Để giáo dục, hình thành ý thức tự giác chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho các em, tạo thành thói quen tự giác đội nón bảo hiểm, ngành giáo dục phấn đấu đạt tỷ lệ học sinh đội nón bảo hiểm trên 80% trong năm học 2020 – 2021, đạt 100% trong những năm học tiếp theo. Để đạt được tỷ lệ này, bên cạnh việc giáo dục, học tập của các em học sinh, Ban giám hiệu các trường học cần tiếp tục truyền tải kiến thức pháp luật, chấp hành Luật giao thông đường bộ và thực hiện tốt việc đội nón bảo hiểm để bảo đảm an toàn cho sức khỏe, tính mạng của các em khi tham gia giao thông.

Dịp này, ông Lê Văn Thiện, Phó Tổng Giám đốc Công ty Honda An Thành, thay mặt Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng hơn 60.000 nón bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trong toàn tỉnh. 

H.PHƯỚC - H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=924
Quay lên trên