Công ty LG Electronics Việt Nam: Phát động chương trình “Olympia dành cho sinh viên đại học”

Cập nhật: 25-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Công ty LG Electronics Việt Nam vừa phát động chương trình “Olympia dành cho sinh viên đại học” trên toàn quốc.

Đây là cuộc thi về nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên đang học tập tại các trường đại học trên cả nước thuộc hai khối ngành khoa học tự nhiên và kinh tế.

Các sinh viên dự thi đăng ký theo hình thức “đội”, với mỗi đội tối thiểu 2 thành viên, các đội dự thi đăng ký tham gia theo đơn vị trường. Các đội dự thi sẽ nộp bài viết và thi thuyết trình về đề tài nghiên cứu của mình.

Cuộc thi gồm 3 vòng. Vòng sơ loại, diễn ra từ 24-10 đến 24-11. Theo đó, Ban tổ chức và Hội đồng khoa học sẽ đánh giá và chọn ra 12 công trình xuất sắc nhất của 3 khu vực Bắc, Trung, Nam. Vòng bán kết của khu vực miền Bắc tổ chức tại Hà Nội, khu vực miền Trung được tổ chức tại Đà Nẵng và khu vực miền Nam được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 1-2013. Tại đây, Hội đồng khoa học sẽ đánh giá và chọn 6 đội xuất sắc tham dự vòng chung kết toàn quốc. Mỗi đội được chọn sẽ được tài trợ kinh phí 30 triệu đồng để phát triển đề tài hoặc chế tạo sản phẩm trình bày tại vòng chung kết toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4-2013.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể truy cập tại website www.lg.com/vn

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X