Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 27-03-2024 | 18:51:41

(BDO) Ngày 27-3, Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2024.

Tham dự hội nghị là các thành viên Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở; các thành viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở thuộc Đảng bộ các nông trường, xí nghiệp chế biến, Bệnh viện Đa khoa; các chi bộ phòng, ban nghiệp vụ công ty, các công ty cổ phần và 4 công ty cổ phần ở nước ngoài và vùng Tây Bắc.

 Quang cảnh hội nghị tập huấn

Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề về công tác tổ chức Đảng, đảng viên; công tác văn thư, lưu trữ; công tác tài chính đảng; việc thiết lập và sử dụng trang thông tin điện tử cá nhân trên internet, mạng xã hội trong cán bộ, đảng viên; quy trình xem xét thi hành kỷ luật trong Đảng; quy trình thi hành kỷ luật đảng viên vi phạm…

Qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đảng, kịp thời phổ biến, cập nhật và hệ thống những quy định về công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác kiêm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025; vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Trí Dũng - Việt Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên