Cử tri kiến nghị giải quyết nhiều vấn đề dân sinh

Cập nhật: 14-06-2023 | 20:33:30

(BDO) Chiều 14-6, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cùng các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.Thủ Dầu Một đã tiếp xúc cử tri phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. 

Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thu ý kiến của cử tri, thông tin thêm một số vấn đề cử tri quan tâm

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị cần thu hồi đối với hệ thống cáp viễn thông gây mất mỹ quan, an toàn; bảo đảm trật tự an toàn giao thông khu vực các trường học; đầu tư, xây dựng thêm các khu vui chơi, hoa viên, công viên, hệ thống chiếu sáng tại các tuyến hẻm; giải quyết thấu đáo kiến nghị của người dân liên quan dự án khu dân cư Phú Thịnh...

Cử tri phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh

Thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, ông Võ Văn Minh đã đề nghị địa phương xem xét giải quyết thấu đáo các kiến nghị của cử tri. Ông Võ Văn Minh cũng thông tin thêm đến cử tri, cuối tháng 6-2023 khởi công tuyến đường Vành đai 3 qua địa bàn phường Phú Thọ. Cùng với đó, dự án phát triển đường ven sông của TP.Thủ Dầu Một thực hiện trong thời gian tới sẽ tạo lập không gian, cảnh quan cho khu vực, góp phần tạo lực phát triển lớn cho địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. 

* Chiều cùng ngày, các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TX.Bến Cát đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Điền, TX.Bến Cát trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023. Tham dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã An Điền phản ánh trong quá trình sản xuất một số công ty trên địa bàn gây ô nhiễm môi trường. Cử tri kiến nghị cần sớm nâng cấp mở rộng đường ĐT748; nâng cấp, sửa chữa đường giao thông nông thôn; xây dựng hệ thống thoát nước trong khu dân cư Rạch Bắp; quan tâm đời sống người lao động trong tình hình hiện nay nhiều doanh nghiệp khó khăn, nhiều người lao động mất việc làm…

Cử tri xã An Điền, TX.Bến Cát nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cử tri phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An nêu ý kiến, kiến nghị buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được đại biểu HĐND tỉnh, TX.Bến Cát, lãnh đạo xã An Điền giải trình; những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền đại biểu HĐND tỉnh, thị xã ghi nhận gửi đến các sở, ban, ngành liên quan giải quyết và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc tới đây.

* Cùng ngày, các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Vĩnh Phú.

GIA PHÚC - MINH DUY - NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1009
Quay lên trên