Cử tri TP.Thuận An đề nghị giải quyết căn cơ vấn đề giao thông, đô thị

Cập nhật: 21-04-2023 | 14:00:02

* Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Văn Thái

(BDO) Sáng 21-4, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương cùng các đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc với cử tri TP.Thuận An. 

Sau khi nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo dự kiến nội dung Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, cử tri TP.Thuận An đã phát biểu nhiều ý kiến liên quan đến các lĩnh vực: Hạ tầng giao thông, việc phân luồng giao thông bất hợp lý; việc công khai minh bạch thời gian thu phí của các trạm thu phí; việc bố trí địa điểm các trạm thu phí phải phù hợp; vấn đề bảo vệ môi trường... 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi ân cần thăm hỏi cử tri TP.Thuận An tại buổi tiếp xúc

Cử tri cũng phản ánh vấn đề quảng cáo thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội nhưng chưa thấy cơ quan chức năng vào cuộc chấn chỉnh; vấn đề lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh buôn bán gây mất an toàn giao thông và mỹ quan đô thị. Nhiều cử tri nêu thực trạng một số khu dân cư trên địa bàn nhiều năm chưa hoàn thành thủ tục pháp lý cũng như xây dựng hạ tầng.., không những gây thiệt thòi, khó khăn cho người dân mà còn ảnh hưởng đến diện mạo đô thị của Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Cử tri đề nghị cần giải quyết căn cơ những vấn đề nói trên. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri TP.Thuận An nêu nhiều ý kiến liên quan đến lĩnh vực giao thông, đô thị…

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Văn Lợi yêu cầu lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải, Sở Xây dựng, UBND TP.Thuận An và các ngành liên quan giải đáp cặn kẽ những thắc mắc, ý kiến, kiến nghị của cử tri; nghiêm túc tiếp thu ý kiến, kiến nghị của người dân để giải quyết theo thẩm quyền, không đùn đẩy trách nhiệm. Bí thư Tỉnh ủy đồng thời yêu cầu từng cấp, từng ngành phải rà soát lại việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, tuyệt đối không được chậm trễ trong xử lý đơn thư. 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Liên quan đến phản ánh của cử tri về những tồn tại, bất cập trong việc xây dựng các dự án khu dân cư trên địa bàn TP.Thuận An, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu Sở Xây dựng rà soát, tổng hợp những dự án khu dân cư có nhiều vấn đề tồn đọng, vướng mắc và đề xuất hướng xử lý để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 30-5-2023.

* Trước đó, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Lợi cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo TP.Thuận An, phường Bình Nhâm đã đến thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Văn Thái, ngụ phường Bình Nhâm, nguyên Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Phú Lợi nhân kỷ niệm 48 năm Ngày miền Nam giải phóng, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023). 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi ân cần thăm hỏi Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Văn Thái

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Văn Thái

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1565
Quay lên trên