Cử tri TP.Thuận An đề nghị giải quyết tốt vấn đề thu hồi đất, môi trường, đô thị…

Cập nhật: 09-06-2022 | 16:11:21

(BDO) Chiều 9-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và đại biểu HĐND TP.Thuận An do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Định để chuẩn bị cho kỳ họp thường lệ giữa năm 2022.  


Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP.Thuận An tiếp xúc cử tri phường Hưng Định.

Sau khi nghe các báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, HĐND TP.Thuận An, cử tri phường Hưng Định bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu phát triển của địa phương. Nhiều cử tri đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP.Thuận An trong quá trình phát triển chung của tỉnh. 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh đèn điện chiếu sáng tại một số tuyến đường trên địa bàn không sáng gây khó khăn cho người dân trong việc lưu thông vào ban đêm, đề nghị sớm khắc phục. Cử tri cũng đề nghị việc đền bù thu hồi đất mở rộng đường Hưng Định 15 cần minh bạch, công bằng cho người dân; xử lý hiệu quả vấn đề môi trường nhằm bảo vệ vườn cây ăn trái Hưng Định; giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến quản lý đô thị…


Cử tri phường Hưng Định nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện chính quyền địa phương, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TP.Thuận An đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến của cử tri; sớm kiến nghị, đề xuất ngành chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên