Cục Quản lý thị trường - Công ty Xăng dầu Sông Bé ký kết kế hoạch phối hợp trong lĩnh vực xăng dầu

Cập nhật: 31-08-2020 | 09:48:15

Cục Quản lý thị trường (QLTT) và Công ty Xăng dầu Sông Bé - TNHH MTV (Petrolimex Bình Dương) vừa ký kết kế hoạch phối hợp trong lĩnh vực xăng dầu. Theo đó, Petrolimex Bình Dương sẽ cung cấp cho Cục QLTT những thông tin kịp thời về tình hình thị trường xăng dầu trên địa bàn tỉnh nhằm hỗ trợ nâng cao hiệu quả công tác QLTT trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, lành mạnh hóa thị trường xăng dầu và bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Cục QLTT sẽ hỗ trợ Petrolimex Bình Dương công tác quản lý hệ thống phân phối và bảo vệ thương hiệu.

Ông Trần Văn Tùng, Quyền Cục trưởng Cục QLTT, cho biết để phát huy tối đa công tác phối hợp, căn cứ nhiệm vụ được giao, cục có trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh chân chính, hợp pháp. Petrolimex Bình Dương đã chỉ đạo các cửa hàng xăng dầu trực thuộc, các doanh nghiệp là đại lý bán lẻ xăng dầu của công ty gương mẫu trong việc chấp hành các quy định của pháp luật, góp phần bình ổn thị trường, nhất là trong những thời điểm điều chỉnh giá.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên