Cục Quản lý thị trường tỉnh: Tiêu hủy hơn 6,2 tấn đường đen, phạt chủ hàng 90 triệu đồng

Cập nhật: 09-02-2022 | 17:08:25

(BDO) Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 vừa tổ chức tiêu hủy tang vật gần 6,2 tấn đường đen, nhãn hiệu BEKSUL không rõ nguồn gốc, xuất xứ có tổng trị giá 186 triệu đồng. 


Lực lượng chức năng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ số hàng bị bắt giữ

Trước đó, qua công tác kiểm tra, Đội QLTT số 5 đã phát hiện một xe tải chở gần 6,2 tấn đường đen, trên bao bì thể hiện tiếng nước ngoài nhưng không ghi thông tin nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Chủ phương tiện không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa nên lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ tang vật để tiếp tục xác minh, làm rõ.


Tổ chức tiêu hủy gần 6,2 tấn đường

Qua xác minh, số hàng trên của bà Nguyễn Thị H. (KP Bình Phước, Phường Bình Nhâm, TP.Thuận An), nhưng không xuất trình được giấy tờ mua bán liên quan nên lực lượng chức năng áp dụng biện pháp tiêu hủy và phạt bà H với số tiền 90 triệu đồng. 

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=434
Quay lên trên