Cục Thuế Bình Dương quay số tìm chủ nhân trúng thưởng “Hóa đơn may mắn”

Cập nhật: 26-10-2022 | 18:30:35

(BDO) Sáng 26-10, Cục Thuế Bình Dương tổ chức buổi quay số lựa chọn “Hóa đơn may mắn” kỳ đầu tiên đối với hóa đơn có đủ điều kiện theo thể lệ của chương trình “Hóa đơn may mắn” và được phát hành trong quý II và quý III năm 2022 (ảnh).

Để khuyến khích người mua có thói quen lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ, tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, Tổng cục Thuế đã triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn” trên cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Theo thể lệ chương trình, cơ cấu giải thưởng có 48 số hóa đơn may mắn để trao thưởng. Trong đó, có 1 giải nhất với số tiền 10 triệu đồng; 2 giải nhì số tiền thưởng mỗi giải 5 triệu đồng; 5 giải ba số tiền thưởng mỗi giải 2 triệu đồng và 40 giải khuyến khích số tiền thưởng mỗi giải 500.000 đồng. Người nhận giải thưởng “Hóa đơn may mắn” của kỳ chọn số mở thưởng sẽ được Cục thuế tổ chức trao thưởng trực tiếp.

Ông Nguyễn Minh Hải, Phó Cục trưởng Cục thuế Bình Dương, cho biết với cơ cấu của giải thưởng, Cục Thuế mong muốn sẽ tạo sức thu hút đối với người tiêu dùng trong việc tích cực sử dụng hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ. Đối với các kỳ lựa chọn “Hóa đơn may mắn” tiếp theo, định kỳ hàng quý, Cục Thuế Bình Dương sẽ thục hiện quay thưởng xác định hóa đơn may mắn trúng thưởng.

Chi tiết danh sách trúng thưởng của tất cả các giải sẽ được Cục Thuế thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang mạng Zalo Cục Thuế Bình Dương. Kết quả có giá trị trong thời gian 30 ngày kể từ ngày thông báo kết quả trúng thưởng, quá thời hạn này kết quả lựa chọn Hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng.

Thanh Hồng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=549
Quay lên trên