Đoàn công tác tỉnh Kratie tham quan mô hình nông nghiệp tại Bình Dương

Cập nhật: 26-10-2022 | 15:30:15

(BDO) Sáng 26-10, đoàn công tác Sở Nông lâm và Ngư nghiệp tỉnh Kratie (Campuchia) đã đến tham quan thực tế mô hình sản xuất nông nghiệp của tỉnh Bình Dương.


Đoàn công tác tham quan trang trại gà lạnh của ông Đinh Ngọc Khương (huyện Phú Giáo)

Đoàn đã đến trang trại gà lạnh của ông Đinh Ngọc Khương và Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái (huyện Phú Giáo). Sau khi tìm hiểu thực tế, đoàn công tác đánh giá cao mô hình nông nghiệp của Bình Dương. Ông Try Sopheak, Giám đốc Sở Nông lâm và Ngư nghiệp tỉnh Kratie, cảm ơn lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã dành thời gian và tạo điều kiện cho đoàn công tác học hỏi từ các mô hình thành công về chăn nuôi, trồng trọt, trồng cây ăn quả và những biện pháp phòng, chống bệnh trên đàn gia súc, gia cầm; ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất nông nghiệp để mang lại hiệu quả cao. 



Đoàn công tác tham quan Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái (huyện Phú Giáo)

Sau chuyến thăm này, đoàn công tác sẽ có thêm nhiều thông tin để trở về nước áp dụng trong sản xuất nông nghiệp.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên