Cụm cơ sở Đoàn 3 tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Cập nhật: 27-07-2015 | 14:05:12

(BDO) Sáng 27-7, Cụm cơ sở Đoàn 3 gồm: Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp, Cục thi hành án, Cục thuế và Viện quy hoạch phát triển đô thị tỉnh) đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Đoàn viên thanh niên Cụm cơ sở Đoàn 3 thăm và tặng quà gia đình anh Nguyễn Hồng Châu 

Đoàn viên thanh niên của Cụm cơ sở Đoàn 3 đã đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Hồng Châu (cán bộ Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh). Anh Châu có cha là liệt sĩ Nguyễn Minh Tân, hy sinh ở Bố Lá năm 1972 và cậu là liệt sĩ Vương Văn Kha, hy sinh ở Đường 13 năm 1963.

Dịp này, Cụm cơ sở Đoàn 3 cũng đã đến tham quan và trồng 1500 cây xanh trong khuôn viên Khu di tích địa đạo Tam giác sắt (TX.Bến Cát), nơi đây từng là căn cứ đóng quân, là vùng căn cứ địa cách mạng, từng làm cho kẻ thù khiếp sợ trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên