Bàu Bàng: Trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013”

Cập nhật: 27-07-2015 | 08:45:25

Huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013”.

Được phát động từ ngày 18-11-2014, sau hơn 5 tháng kể từ ngày phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 7.361 bài dự thi của cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 10 giải nhì, 111 giải khuyến khích, 3 giải phụ khác và 10 giải tập thể. Giải nhất cá nhân thuộc về anh Nguyễn Quang Truyền, đơn vị Chi cục Thi hành án Dân sự; giải nhất tập thể được trao cho xã Hưng Hòa. Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã chọn được 70 bài thi xuất sắc tiếp tục tham gia vòng thi cấp tỉnh.

Mục đích của cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tinh thần và nội dung Hiến pháp đến các tầng lớp nhân dân, từ đó nâng cao hiểu biết, ý thức tôn trọng, chấp hành và thực thi Hiến pháp.

HỮU LIÊM

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên