Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương sớm giành vé bán kết

Cập nhật: 12-11-2023 | 06:20:36

(BDO) Để cho đối thủ sớm vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp 1, nhưng sự bùng nổ trong hiệp 2 đã giúp cho Bamboo FC ngược dòng đánh bại Chim Cánh Cụt 3-1, sớm giành vé dự vòng bán kết trước một lượt trận tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 khu vực miền Nam.

Bamboo FC có chiến thắng thứ 2 tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023

Đối đầu với đối thủ chính trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng B là Chim Cánh Cụt, nếu muốn sớm kê cao gối ngủ, buộc Bamboo FC phải giành chiến thắng. Mục tiêu đó của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sớm bị dội gáo nước lạnh khi để cho đối thủ sớm vươn lên dẫn trước 1-0 sau khi hiệp 1 khép lại.

Nếu kết quả này được giữ nguyên, đại diện của Bình Dương sẽ khó giành quyền tự quyết trong việc giành vé dự vòng bán kết. Quyết tâm phải đánh bại đối thủ, Bamboo FC đã chơi lột xác hoàn toàn trong hiệp 2 khi liên tiếp xé toang mảnh lưới đối thủ. Lần lượt Linh Tâm, K’Công và A Hưng thay nhau lập công, giúp đội nhà ngược dòng đánh bại Chim Cánh Cụt 3-1.

 “Người không phổi” K’Công ghi 1 trong 3 bàn thắng cho Bamboo trong chiến thắng 3-1 trước Chim Cánh Cụt

Với kết quả này, Bamboo FC có được 6 điểm sau hai lượt trận và sớm giành vé dự vòng bán kết. Cuộc chiến giành tấm vé bán kết còn lại ở bảng B sẽ diễn ra giữa hai đội MyMy FC và Chim Cánh Cụt. Trong khi đó, đại diện của Bình Dương sẽ có lợi thế trong việc tính toán lực lượng cho vòng bán kết khi sẽ có hơn 1 tuần để chuẩn bị.

Cũng trong chiều 11-11, Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 -  Cúp Hyundai Thanh Cong còn diễn ra các trận đấu khác với kết quả: An Biên thắng Cua Việt 5-3, Nghiêm Phạm đánh bại Xăng Dầu Đông Nam 2-0 và MyMy FC thắng Phan Dũng Đồng Nam 10-3.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên